Hęttutķmi nįlgast !

Jól, bolludagur, sprengidagur, pįskar, sumarfrķ, veislur, helgar, allt eru žetta dagar sem vekja kįtķnu hjį fólki. Fólki sem hefur ekki įhyggjur af holdarfari og getur leyft sér aš eiga marga "sukkdaga" ķ röš. Žaš get ég ekki! Nei, žessi tķmi sem nś gengur ķ garš er martröš fyrir žann sem žarf aš passa upp į holdafariš. Nóg er fyrir mig aš horfa į pįskaeggin ķ verslununum og ég finn hvernig lęrin ženjast śt. Margir sem buršast meš aukakķlóin kannast viš žetta, horfa į konfektmolann og tertusneišina og buxurnar žrengjast. Žaš er alla vega tilfinningin hjį mér og žį er bara best aš lįta hugan svķfa og einbeita sér aš einhverju öšru. Žar sem ég er innkaupastjóri heimilisins eru geršar kröfur til mķn į žessum tķmamótun, baka tertur, bśa til ķs,  hafa rjómasósu meš lambinu og lķtil pįskaegg meš ķsnum. Hafa snakk og ķdżfur, nammikvöld og fleira girnilegt į bošstólum. Nś vešur žessu snśiš viš. Vissulega veršur lambalęri į boršum en mešlętiš veršur hollt og gott, ķsinn veršur geršur śr frosnu mangó, drykkurinn veršur ķskalt vatn meš fullt af klökum og snakkiš veršur nišurskoriš gręnmeti meš hollri ķdżfu. Notast veršur viš matreišslubókina hennar Mörtu Marķu "MMM" sem viš stelpurnar fengum aš gjöf viš upphaf žessarar feršar. Ég hvet ykkur til aš fį ykkur hana, ég hef gleymt mér stundunum saman viš lestur og pęlngar um sykurlausar hollar kręsingar og žar er lķka kafli sem mér er bannaš aš kķkja į strax "Guilty Pleasures"en vonandi verš ég einhverntķmann ķ formi til aš prufa žaš sem žar leynist. Vitiš hvaš... enginn hefur mótmęlt žessu plani,allir eru til ķ aš hjįlpa til aš koma innkaupastjóranum ķ form sem er bara rosalega hvetjandi.Mitt pįskaegg veršur blįberjafata meš pįskaunga į toppnum og ég į eflaust eftir aš sja til žess aš hundurinn fįi hreyfingu mešan allir ašrir į heimilinu og vķšar verša dofnir ķ sófanum eftir sśkkulašiįt frį morgni til kvölds. Gangiš hęgt um glešinnar dyr, njótiš pįskafrķsins ég ętla aš standast allt įlagiš, žaš veršur erfitt en stušningur ykkar allra ķ kring um mig hefur komiš į óvart og ég Get, Ętla og Skal Glešilega pįska !


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband